Chi bộ khoa Điện tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú

Lượt xem: 2154

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 45-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban chấp hành Trung Ương Đảng khóa XI về “Thi hành Điều lệ Đảng”. Căn cứ Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định về việc tổ chức lễ kết nạp cho Đảng viên mới. Được sự đồng ý của Đảng bộ Nhà trường, sáng ngày 19 tháng 12 năm 2019, tại Hội trường H.H1 – số 454 Minh Khai – Hà Nội, Chi bộ khoa Điện đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Trần Đức Chuyển và quần chúng Trần Quốc Đạt

Đến dự lễ kết nạp đảng viên mới về phía Nhà trường có: NGƯT. TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đảng viên khoa Điện và các quần chúng đến tham dự.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự. Tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Quang Hiệp – Bí thư Chi bộ đã lần lượt trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú, căn dặn và giao nhiệm vụ cho các đồng chí là đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đỗ Quang Hiệp – Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 02 đồng chí tại buổi lễ

Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư chi bộ, đồng chí Trần Đức Chuyển và đồng chí Trần Quốc Đạt đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nghiêm trang đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ NGƯT. TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng đồng chí Trần Đức Chuyển và đồng chí Trần Quốc Đạt đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, chúc mừng Chi bộ khoa Điện có thêm 02 đảng viên mới trẻ, nhiệt huyết. Đội ngũ đảng viên của Chi bộ ngày càng được trẻ hóa, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển tổ chức Đảng của đơn vị và thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch của Đảng bộ Nhà trường đề ra.

NGƯT. TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thêm một số hình ảnh tại buổi lễ

Bài viết: Nguyễn Như Cường – Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

 

 

Tin tức liên quan