Tấm gương Sinh viên – Đảng viên trẻ tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Lượt xem: 2678

Sinh viên là nguồn dự bị hùng hậu, có chất lượng bổ sung đảng viên cho Đảng. Đẩy mạnh phát triển đảng viên trong sinh viên là một nhiệm vụ quan trọng góp phần xây dựng nguồn toàn diện vừa “hồng” vừa “chuyên” cho Đảng.

“Công tác phát triển đảng trong sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp trong năm qua đã đạt được những kết quả tích cực, số lượng và chất lượng đảng viên là sinh viên ngày càng tăng” Điều đó được trình bày trong báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng ủy Nhà trường diễn ra vào ngày 20/01/2022.

Rất vinh dự Chi bộ Phòng Công tác sinh viên, được Đảng ủy Nhà trường quyết định công nhận và tặng giấy khen cho 07 đồng chí Đảng viên của chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, trong đó có 02 đồng chí Đảng viên là sinh viên.

1. Đồng chí Trần Thị Hà My- Sinh viên lớp DHQT12A2HN, Đảng viên Chi bộ Phòng Công tác sinh viên.

Được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam khi tròn 18 tuổi, đồng chí Trần Thị Hà My luôn không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện. Đồng chí luôn chấp hành tốt đường lối, kỷ luật của Đảng, nhất là việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, có quan điểm, bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định lập trường, không dao động trước khó khăn.

Trong học tập, đồng chí luôn là sinh viên gương mẫu, đạt kết quả cao trong học tập. Luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên.

Với vai trò Đảng viên, đồng chí luôn tiên phong, gương mẫu đi đầu nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vì thế “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”, dẫn dắn quần chúng, trong phong trào cách mạng. Trong cuộc sống hằng ngày, đồng chí luôn là tấm gương sáng để các bạn sinh viên trong trường học tập, noi theo.

Với những đóng góp và thành tích đạt được, đồng chí đã nhận được rất nhiều giấy khen. Để ghi nhận những thành tích, đóng góp của đồng chí. Trong Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng ủy Nhà trường. Đồng chí vinh dự được BCH Đảng ủy Nhà trường tặng giấy khen “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021”

2. Đồng chí Dương Quang Huy- Sinh viên lớp DHDI13A1HN, Đảng viên chi bộ Phòng Công tác sinh viên.

Được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng khi còn đang ngồi trên ghế mái trường THPT, Đồng chí Dương Quang Huy luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, trung thành với chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, luôn kiên định với mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, có lập trường tư tưởng vững vàng thể hiện qua lời nói và việc làm. Trong giao tiếp, việc làm đồng chí luôn chấp hành và bảo vệ đường lối, quan điểm, chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kiên quyết đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đồng chí thực hiện tốt nguyên tắc tự phê bình và phê bình.

Đồng chí Huy luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn giữ gìn phẩm chất chính trị của người đảng viên, luôn nêu cao tinh thần tự giác, chủ động,…và luôn đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân, luôn thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, luôn phục tùng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được cấp trên giao.

Với quá trình phấn đấu và rèn luyện đó, đồng chí Dương Quang Huy nhận được rất nhiều, giấy khen, bằng khen các cấp. Đặc biệt, vừa qua tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng ủy Nhà trường. Đồng chí vinh dự được BCH Đảng ủy Nhà trường tặng giấy khen “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021”.

Xin chúc mừng 02 đồng chí và mong các đồng chí phát huy tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ, chủ động và tích cực hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường và thương hiệu UNETI.

                                                            Chi bộ Phòng Công tác sinh viên.

Tin tức liên quan