Khoa Du lịch và Khách sạn

Lượt xem: 3738

Khoa Du lịch và Khách sạn tiền thân là Tổ Kinh tế cơ sở thuộc Khoa Kinh tế cũ của Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô, Khoa Kinh tế cơ sở chính thức được thành lập là một khoa độc lập vào năm 2012. Để phù hợp với chức năng, nhiệm vụ sau khi mở ngành, ngày 16 tháng 11 năm 2020, Khoa đổi tên thành Khoa Du lịch và Khách sạn với sứ mệnh là Khoa chuyên môn đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có uy tín, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch.

Hiện nay, Khoa tổ chức đào tạo 2 chuyên ngành, đó là: Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và Quản trị dịch vụ du lịch & khách sạn. Cùng với chặng đường 65 năm phát triển của Nhà trường, đội ngũ giảng viên Khoa Du lịch và Khách sạn luôn tâm huyết với nghề, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, liên tục cập nhật phương pháp giảng dạy theo hướng hiện đại nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Ngoài ra, Khoa cũng có sự hợp tác chặt chẽ với nhiều giảng viên, chuyên gia là tiến sĩ, thạc sĩ ở các viện nghiên cứu, các Trường Đại học hàng đầu cùng lĩnh vực cũng như các doanh nhân và trưởng bộ phận nghiệp vụ của doanh nghiệp để hỗ trợ Khoa trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học.

  Đội ngũ giảng viên cơ hữu – cơ sở Hà Nội

Đội ngũ giảng viên cơ hữu – cơ sở Nam Định

Với định hướng ứng dụng, Khoa xây dựng chương trình đào tạo theo hướng thực hành, tập trung đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất, học liệu, kết nối đơn vị thực tập tại các doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường học tập thuận lợi cho sinh viên tích lũy kiến thức chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp, hình thành tác phong làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Đồng thời, sinh viên có nhiều cơ hội gặp gỡ và tạo dựng mối quan hệ mới với đồng nghiệp, bạn bè và khách hàng. Chính điều này sẽ góp phần quan trọng trong việc tăng cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đến với Khoa Du lịch và Khách sạn, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp; được kiến tập, thực tập nghề nghiệp tại các doanh nghiệp đối tác lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày từ năm đầu tiên. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn, bổ ích và trí tuệ tại Câu lạc bộ sinh viên cũng như được trải nghiệm các chuyến đi thực tế, các chương trình du lịch đầy ý nghĩa do Khoa tổ chức để rèn luyện và phát triển kỹ năng mềm.

Website của khoa: https://khoadlks.uneti.edu.vn/

Tin tức liên quan