Sinh viên Nguyễn Thành Đạt, Lớp ĐHKT14A1CL – Một tấm gương sáng trong học tập và các hoạt động của Nhà trường.

Lượt xem: 2438

Nguyễn Thành Đạt sinh viên năm thứ 3 Khoa Kế toán với những kỷ niệm đẹp khó phai dưới mái Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp.

Hình 1: Nguyễn Thành Đạt – Sinh viên lớp DHKT14A1CL

Hiện đang là Sinh viên lớp DHKT14A1CL, Nguyễn Thành Đạt không chỉ cố gắng nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập mà Em còn là gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động phong trào của Câu lạc bộ, Khoa và Nhà trường. Nhiệt tình, năng động, không ngại bước trước mọi khó khăn, luôn cố gắng hoàn thành  những nhiệm vụ được giao là những cụm từ để miêu tả cậu sinh viên năm 3 này. Với Đạt, tuổi trẻ là để trải nghiệm và mọi khó khăn hay hạnh phúc đều mang lại cho ta những bài học đáng quý.

Hình 2: Nguyễn Thành Đạt cùng Thầy Cô và các bạn Sinh viên tại “Tập huấn vòng bán kết cuộc thi Ý tưởng sáng tạo Khởi nghiệp Sinh viên UNETI năm học 2020-2021”

Hình 3: Nguyễn Thành Đạt cùng các bạn Sinh viên tại sân trường UNETI

Ngay từ khi còn là Sinh viên năm nhất Nguyễn Thành Đạt đã không ngần ngại và cố gắng hoàn thiện bản thân bằng cách tham gia các hoạt động, phong trào, không những thế Em còn có đam mê với sáng tạo khởi nghiệp. Năm học 2020-2021 Nguyễn Thành  Đạt đã thể hiện niềm đam mê yêu thích ngành Kế toán và ước mơ mong muốn biến kiến thức chuyên ngành Kế toán trở nên “dễ dàng” hơn đối với Sinh viên thông qua cách tiếp cận độc đáo, đậm chất Sinh viên, để lan tỏa sự yêu thích ngành nghề mình đã chọn cho các bạn Sinh viên học Kế toán. Đạt cùng các thành viên trong đội thi của mình đã xây dựng và phát triển ý tưởng khởi nghiệp “Kế toán thật dễ dàng” . Và ý tưởng này đã đạt giải khuyến khích cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp Sinh viên UNETI năm học 2020-2021”

Hình 4: Giấy khen Nguyễn Thành Đạt đạt giải Khuyến khích cuộc thi “Ý tưởng Sáng tạo Khởi nghiệp Sinh viên UNETI năm học 2020-2021”

Không chỉ dừng lại ở đó, khi Nguyễn Thành Đạt là Sinh viên năm 2 Em đã tìm ra cho bản thân mình một lĩnh vực mới, ở lĩnh vực đó có thể phát triển khả năng tự nghiên cứu, tìm tòi thông tin qua tài liệu và kế thừa các nghiên cứu đi trước một cách cố gắng nhất có thể. Em đã thử sức mình với lĩnh vực nghiên cứu Khoa học sinh viên, với vai trò là Chủ nhiệm đề tài Nghiên cứu khoa học Đạt luôn phát huy vai trò của mình, ngoài những lúc nghiên cứu tài liệu, thu thập số liệu thì Đạt còn luôn quan tâm tới các bạn thành viên trong nhóm của mình để khi tham gia NCKH các bạn không chỉ tích lũy thêm cho bản thân về kiến thức, kỹ năng mà còn có nhiều kỷ niệm đẹp để nhớ về thời sinh viên. Những nỗ lực và sự đoàn kết của các bạn cũng đã có kết quả đẹp, kết quả nhóm Nghiên cứu khoa học của Đạt đã thành công trong buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học và mang về kết quả đạt loại tốt. Không những thế, Nguyễn Thành Đạt còn là một trong những thành viên có bài báo nghiên cứu Khoa học được công bố trên tạp chí Quốc tế.

Hình 5: Giấy chứng nhận là Chủ nhiệm Đề tài Nghiên cứu Khoa học Sinh viên đạt loại Tốt

Hình 6:Nguyễn Thành Đạt là một trong những thành viên có bài báo Nghiên cứu Khoa học được công bố trên tạp chí Quốc tế (Link: https://jafas.org/articles/2022-8-3/5_FULL_TEXT.pdf )

Mọi sự nỗ lực cố gắng của Nguyễn Thành Đạt đều được đền đáp xứng đáng, vào tháng 3/2022 Đạt được đề cử tham gia lớp học Bồi dưỡng nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam.

Luôn cố gắng trong học tập và đạt được học bổng nhiều kỳ, nhưng Nguyễn Thành Đạt vẫn không quên rèn luyện bằng cách tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của CLB, Khoa và Nhà trường tổ chức. Nguyễn Thành Đạt là thành viên tích cực của Câu lạc bộ Kế toán trẻ (YAC) thuộc Khoa Kế toán UNETI, không những là thành viên tích cực tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo về các kỹ năng, chuyên ngành; Nguyễn Thành Đạt còn cố gắng trong hoạt động tình nguyện của CLB, Khoa và Nhà trường. Trong năm học vừa qua, Nguyễn Thành Đạt đã cố gắng tích cực hỗ trợ Khoa Kế toán UNETI trong các chương trình đào tạo với Doanh nghiệp.

Hình 7: Nguyễn Thành Đạt cùng các bạn thành viên trong CLB Kế toán trẻ (YAC)

Hình 8:Nguyễn Thành  Đạt tham gia hỗ trợ các bạn Sinh viên tại chương trình đào tạo (phối hợp bởi Khoa Kế toán UNETI & Công ty TNHH SVC Việt Nam)

Tiến tới năm học 2022-2023, nhận thức được bản thân là một Quần chúng ưu tú, là một Sinh viên UNETI, ngoài cố gắng trong học tập, tích cực rèn luyện tại CLB, Nguyễn Thành  Đạt còn nhiệt tình tham gia hoạt động tuyên truyền Văn hóa học đường trong Sinh viên UNETI, tích cực nhắc nhở các bạn Sinh viên làm theo quy định của Nhà trường để cùng nhau xây dựng một UNETI phát triển hơn nữa.

Hình 9: Đạt tham gia tuyên truyền Văn hóa Học đường UNETI

Đạt chia sẻ: “Em cảm thấy rất tự hào khi là Sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp, Nhà trường và các Thầy cô giáo luôn tạo điều kiện cho Sinh viên chúng Em có môi trường học tập rèn luyện, cũng như luôn định hướng tương lai cho chúng Em. Ngoài giờ học tập trên lớp, chúng Em còn được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các chương trình tập huấn để nâng cao kiến thức cho Sinh viên. Em biết, Thầy Cô giáo luôn mong muốn sinh viên của mình có thể lĩnh hội được kiến thức và trở thành những công dân toàn cầu, vì vậy khi cơ hội học tập và rèn luyện đến, Em sẽ cố gắng trân trọng điều đó hết sức mình. Nếu như có ai hỏi Em có suy nghĩ và lựa chọn lại Em có lựa chọn môi trường học tập nào khác không? Thì câu trả lời của Em chắc chắn là em sẽ mãi mãi chọn mái trường UNETI thân yêu!”

Hình 10: Nguyễn Thành Đạt tại Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

Với sự cố gắng nỗ lực, kiến thức tích lũy và thành tích đạt được trong thời gian vừa qua, hy vọng rằng cậu Sinh viên năm 3 Khoa Kế toán sẽ luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong mình, phát huy tốt hơn nữa để thanh xuân của bạn sẽ tươi đẹp mãi dưới mái Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp.

Bài viết: Khoa Kế toán

Tin tức liên quan