Đoàn cán bộ, giảng viên của Trường Cơ khí – Đại học Bách khoa Hà Nội đến thăm và làm việc với khoa Cơ khí – UNETI về việc hỗ trợ đề án Vườn ươm Tiến sĩ

Lượt xem: 3576

Trong tinh thần hợp tác và chia sẻ kiến thức, vào sáng ngày 03/8/2023, khoa Cơ khí đã được vinh dự đón tiếp đoàn từ Trường Cơ khí Đại học Bách khoa Hà Nội. Sự đến thăm này nhằm hỗ trợ cho đề án “Vườn ươm Tiến sĩ”, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của khoa Cơ khí trong thời gian tới.

Đoàn đến thăm gồm Thầy PGS.TS. Vũ Toàn Thắng – Trưởng khoa Cơ điện tử; PGS.TS. Vũ Thanh Tùng Phó trưởng khoa Cơ khí Chế tạo máy, cùng các giảng viên đến từ Trường Cơ khí – ĐHBK Hà Nội, là các Thầy Cô có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cơ khí và đào tạo tiến sĩ. Các Thầy Cô đã có mặt tại khoa văn phòng khoa Cơ khí để chia sẻ kiến thức, trình bày các phương pháp nghiên cứu mới nhất và trao đổi về việc hỗ trợ nội dung trong đề án “Vườn ươm Tiến sĩ” cho khoa Cơ khí.

PGS.TS. Vũ Thanh Tùng trình bày về các định hướng nghiên cứu trong thời gian tới

Đoàn đại biểu hai bên thảo luận về nội dung hợp tác trong thời gian tới

Trường Cơ khí – ĐHBK Hà Nội đến thăm và làm việc không chỉ là một cơ hội quý báu để tăng cường sự phát triển của khoa Cơ khí, mà còn giúp thiết lập mối quan hệ đoàn kết giữa các trường Đại học có đào tạo ngành Cơ khí uy tín trong nước. Đây là dịp để cán bộ giảng viên trong khoa học hỏi và giao lưu với những chuyên gia hàng đầu trong ngành cơ khí.

Các thành viên trong đoàn đã có buổi gặp gỡ với các cán bộ giảng viên của khoa Cơ khí, thảo luận về các vấn đề liên quan đến các định hướng nghiên cứu trong thời gian tới và đề án “Vườn ươm Tiến sĩ”. Các Thầy Cô đã lần lượt trình bày những ý tưởng đột phá và chia sẻ kinh nghiệm từ những dự án tương tự đã được triển khai tại Trường Cơ khí – ĐHBK Hà Nội. Cùng với đó, đoàn cũng đã thăm các phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại, các câu lạc bộ của khoa Cơ khí, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng của sinh viên.

Các Thầy Cô trong đoàn phòng thực hành Thực tập cơ khí cơ bản

Các Thầy Cô trong đoàn phòng thực hành Cơ điện tử

 

Các Thầy Cô trong đoàn thăm quan phòng thực hành Kỹ thuật Robot

Các Thầy Cô trong đoàn thăm quan phòng Thí nghiệm đo

Sau buổi gặp gỡ, cả hai bên đã cam kết tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi nghiên cứu, hướng dẫn tiến sĩ và tăng cường quan hệ giữa khoa Cơ khí – UNETI với Trường Cơ khí – ĐHBK Hà Nội. Đây thực sự là một bước phát triển đáng kể trong việc đẩy mạnh chất lượng đào tạo và nghiên cứu của khoa Cơ khí.

 

PGS.TS. Vũ Toàn Thắng tặng quà lưu niệm cho khoa Cơ khí Trường ĐHKTKT Công nghiệp

Đoàn đại biểu hai bên chụp ảnh lưu niệm tại Phòng STEM cơ sở Hà Nội

Khoa Cơ khí – UNETI xin gửi lời cảm ơn chân thành tới đoàn từ trường Cơ khí – ĐHBK Hà Nội đã đến thăm, làm việc và hỗ trợ Khoa. Chúng ta cũng mong rằng sự hợp tác này sẽ được duy trì và phát triển trong tương lai, mang lại nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học cũng như góp phần hoàn thành tốt đề án “Vườn ươm tiến sĩ” của Nhà trường đề ra.

Khoa Cơ khí

Tin tức liên quan