Sinh viên Uneti vinh dự nhận học bổng “Nâng bước thủ khoa năm 2023”

Lượt xem: 1162

Sáng ngày 09/01/2024 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Báo Tiền Phong và Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Chương trình vinh danh và trao học bổng “Nâng bước thủ khoa năm 2023” tại hai điểm cầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có 1 điểm cầu giao lưu tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng.

Tham dự chương trình về phía lãnh đạo Nhà trường có: TS Nguyễn Ngọc Khương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Th.S Nguyễn Như Vĩnh – Phó trưởng phòng CT&CTSV.

Chương trình Nâng bước thủ khoa là một trong các hoạt động thường niên của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và báo Tiền Phong tổ chức. Chương trình nhằm tuyên dương, trao học bổng tặng các tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước. Năm 2023, chương trình Nâng bước thủ khoa nhận được hơn 350 hồ sơ ứng viên gửi về từ các trường đại học, học viện; trong đó đa phần là các em có hoàn cảnh khó khăn như hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi, dân tộc thiểu số, khuyết tật…Sau khi xét chọn, Ban tổ chức chương trình đã quyết định trao học bổng cho 107 tân sinh viên là thủ khoa và sinh viên có thành tích xuất sắc đầu vào các trường đại học trên cả nước, có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài những gương tân thủ khoa vượt khó học giỏi, Ban tổ chức cũng trao 13 suất học bổng cho các sinh viên từng nhận học bổng Nâng bước thủ khoa những năm trước và hiện tiếp tục có thành tích học tập tốt. Đại diện cho sinh viên Uneti nhận học bổng trong chương trình, em Phạm Ngọc Hưng, sinh viên lớp Tin17A1 NĐ, mặc dù có khiếm khuyết cơ thể nhưng em luôn nỗ lực cố gắng trong học tập và đạt được kết quả tốt.

Ghi nhận một số hình ảnh trong chương trình buổi lễ

TS Nguyễn Ngọc Khương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các vị đại biểu tham dự chương trình

TS Nguyễn Ngọc Khương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện BTC trao học bổng, tặng quà cho các em sinh viên tại buổi lễ

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên nhận học bổng khi kết thúc chương trình

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Tin tức liên quan