Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức nhập học cho thí sinh trúng tuyển đại học chính quy theo hình thức học bạ THPT năm 2020.

Lượt xem: 5519

Căn cứ theo thông báo điểm trúng tuyển và kế hoạch nhập học được Hội đồng tuyển sinh Nhà trường công bố, sáng ngày 06/09/2020 tại cơ sở 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, TP Hà Nội và cơ sở 353 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định. Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức nhập học cho thí sinh trúng tuyển đại học chính quy (khóa 14) xét theo kết quả học bạ THPT đợt 1 năm 2020.

Ngay từ sáng sớm, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt để làm thủ tục nhập học. Các cán bộ phòng ban chức năng cùng các tình nguyện viên của Trường đã tận tình giúp các em tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Các thầy cô giáo, tình nguyện viên hướng dẫn và làm thủ tục nhập học cho các thí sinh trong ngày đầu tiên nhập học tại Uneti

Năm 2020, chỉ tiêu xét tuyển học bạ THPT đại học chính quy của Nhà trường là 1461 chỉ tiêu. Hiện nay Nhà trường đang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển cho các thí sinh có nguyện vọng học tập tại trường, hạn nộp hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 18/09/2020. Đối với thí sinh đã trúng tuyển nhưng chưa nhận được giấy báo nhập học có thể chuẩn bị hồ sơ nhập học theo thông báo của trường và đến làm thủ tục nhập học bắt đầu từ ngày 06/09 đến hết ngày 18/09/2020 tại cơ sở 218 Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội hoặc cơ sở 353 Trần Hưng Đạo – TP Nam Định.

Các tình nguyện viên kiểm tra hồ sơ, hướng dẫn và cấp lại giấy báo nhập học cho các thí sinh trong ngày đầu nhập học tại Uneti

Thêm một số hình ảnh tại các cơ sở đào tạo của Nhà trường

Ảnh chụp tại cơ sở 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Ảnh chụp tại cơ sở 454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ảnh chụp tại cơ sở 353 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Tin tức liên quan