Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức thành công Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2020-2021

Lượt xem: 1030

Sáng ngày 07 tháng 09 năm 2021 Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2020-2021, chương trình Hội nghị được truyền hình trực tuyến tại cơ sở 218 Lĩnh Nam, Hà Nôi; cơ sở 353 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định và thông qua ứng dụng họp trực tuyến Zoom. Hội nghị nhằm đánh giá tổng kết những thành tích đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2021-2022. Để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, trước đó 01 ngày các thầy, cô giáo tham gia điều hành và phục vụ Hội nghị tại 2 cơ sở đã được tiêm vắc xin và tiến hành xét nghiệm Covid-19.

Tham dự Hội nghị về phía đại biểu, khách mời có:

1. Ông Trần Việt Hòa – Vụ trưởng Vụ khoa học và công nghệ, Bộ Công thương;

2. Ông Nguyễn Thế Hiếu – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công thương;

3. Ông  Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp HKCN, Bộ Khoa học Công nghệ, thành viên Hội Đồng trường;

4. Ông Trần Quốc Việt – Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Ecopark, Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng QTDN, thành viên Hội Đồng trường;

5. Bà Lê Thị Tâm – Ủy viên BTV, Trưởng ban chính sách Công đoàn Công thương Việt Nam;

6. Ông Trần Văn Lịch – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định cùng các đồng chí về dự.

7. Bà Nguyễn Thị Kim Dung – Chủ tịch Liên đoàn lao động quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội;

Về phía Nhà trường có:

1. NGƯT.TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

2. TS. Trần Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;

3. TS. Phạm Thị Thu Hoài – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường;

4. TS. Nguyễn Ngọc Khương – ĐUV, Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

5. Th.S Vũ Thị Thu Huyền – Chủ tịch Công đoàn trường cơ sở Nam Định;

6. Th.S Nguyễn Ngọc Toản – Chủ tịch Công đoàn trường cơ sở Hà Nội.

Cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, Bí thư các chi bộ, lãnh đạo các đơn vị và 255 đại biểu là những CBVC tiêu biểu đã được các đơn vị bầu chọn để tham dự Hội nghị.

Các đại biểu tham dự tại cơ sở 218 Lĩnh Nam, TP Hà Nội

Các đại biểu tham dự tại cơ sở 353 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định

Các đại biểu tham dự hội nghị qua hình thực họp trực tuyến Zoom

Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức được tổ chức thường niên là dịp để CBVC, người lao động gặp gỡ, trao đổi và đề xuất các ý kiến với lãnh đạo Nhà trường. Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội nghị diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi các CBVC tham dự qua hình thức họp trực tuyến Zoom, để thuận lợi cho công tác tổ chức trước đó BTC Hội nghị đã tập huấn cho toàn bộ các đại biểu tham dự về cách thức trao đổi, hình thức biểu quyết …

Về dự Hội nghi, ông Trần Việt Hòa – Vụ trưởng Vụ khoa học và công nghệ, Bộ Công thương, Thành viên Hội đồng trường phát biểu và gửi lẵng hoa chúc mừng Hội nghị.

Ông Trần Việt Hòa – Vụ trưởng Vụ khoa học và công nghệ, Bộ Công thương phát biểu tại Hội nghị

Đại diện lãnh đạo trường nhận hoa chúc mừng tại Hội nghị

Trong thời gian qua Nhà trường đã nhận được sự quan tâm của các cấp bộ ngành để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Thay mặt lãnh đạo trường, TS. Trần Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn và chỉ đạo định hướng tại Hội nghị.

TS. Trần Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn và chỉ đạo định hướng tại Hội nghị

Sau nội dung khai mạc, Hội nghị đã nhất trí thông qua danh sách Đoàn chủ tịch gồm 05 đồng chí và Đoàn thư ký gồm 02 đồng chí bằng hình thức giơ tay biểu quyết với tỷ lệ 100% đại biểu nhất trí với dự kiến của Ban tổ chức.

Các đại biểu tham dự và biểu quyết các nội dung chương trình Hội nghị thông qua ứng dụng Zoom

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Đoàn Văn Đại – Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế, Trưởng ban thanh tra nhân dân, Trưởng ban thẩm tra tư cách đại biểu đã báo cáo trước Hội nghị số lượng, thành phần đại biểu được bầu, kết quả thẩm tra 100% đại biểu được bầu đủ tư cách tham dự Hội nghị.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày dự thảo Báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động của Nhà trường năm học 2020-2021 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm năm học 2021-2022. Nội dung trong báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021, đồng thời đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể của Nhà trường trong năm học 2021-2022.

NGƯT.TS Trần Đức Cân – BTĐU, Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tại Hội nghị

Trong nội dung chương trình hội nghị, đồng chí Đoàn Văn Đại – Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế, Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo tại Hội nghị công tác của Ban thanh tra nhân dân năm học 2020-2021.

Đồng chí Đoàn Văn Đại – Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế, Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Trần Thị Kim Liên – Trưởng phòng TCKT Báo cáo tổng kết công tác tài chính 6 tháng đầu năm 2021. Giải trình các ý kiến đóng góp về công tác tài chính kế toán và ý kiến đóng góp cho Quy chế chi tiêu nội bộ.

Đồng chí Trần Thị Kim Liên – Trưởng phòng TCKT báo cáo tại hội nghị

Năm học 2020-2021 tập thể sư phạm Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Bước sang năm học mới 2021-2022 trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Nhà trường phải tổ chức các hoạt động đào tạo, tuyển sinh và các hoạt động khác sang hình thức trực tuyến điều đó đòi hỏi mỗi CBVC và người lao động cần có nhiều cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các đơn vị, đồng chí Nguyễn Ngọc Toản – Chủ tịch công đoàn trường cơ sở Hà Nội lên đọc bản tổng hợp ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức gửi tới Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Toản – Chủ tịch công đoàn trường cơ sở Hà Nội, Phó trưởng phòng TCCB báo cáo tại Hội nghị

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường các đồng chí lãnh đạo đơn vị được phân công giải đáp và trả lời các nội dung tại Hội nghị:

Đồng chí Nguyễn Hữu Quang – Trưởng khoa Cơ khí, phụ trách Phòng Khoa học – Công nghệ báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Vũ Hồng Thanh – Bí thư Đoàn Thanh niên CSHCM Nhà trường, Phó trưởng phòng, phụ trách phòng Tuyển sinh và Truyền thông báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Trường Giang – Phó trưởng phòng, phụ trách phòng Đào tạo báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Lưu Khánh Cường – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh kiêm giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Trần Ngọc Ban – Trưởng phòng Hành chính quản trị báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Võ Thu Hà – Trưởng khoa Điện báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Lê Mạnh Thắng – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Thư viên báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Phạm Thị Lụa – Trưởng khoa Kế toán báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Hoàng Thị Minh Lý – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Vũ Thu Huyền – Chủ tịch Công đoàn trường cơ sở Nam Định, Trưởng phòng TCCB báo cáo tại Hội nghị

Tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Ngọc Toản – Chủ tịch công đoàn trường cơ sở Hà Nội, Phó trưởng phòng TCCB đã phát động phong trào thi đua năm học 2021-2022 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Toản – Chủ tịch công đoàn trường cơ sở Hà Nội, Phó trưởng phòng TCCB phát động phong trào thi đua tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, TS. Trần Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao phần báo cáo giải trình của các đồng chí được ủy quyền trả lời trước hội nghị. TS. Trần Hoàng Long nhấn mạnh trọng tâm trong năm học 2021-2022 của Nhà trường với các nhiệm vụ cụ thể: Đổi mới cơ chế quản lý, nâng cao năng lực quản trị đại học, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số, khuyến khích sự đổi mới sáng tạo; Tận dụng hiệu quả thế mạnh nội lực, tranh thủ cơ hội để đổi mới nâng cao chất lượng đội ngũ, cơ sở vật chất để từ đó nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; Xây dựng môi trường văn hóa thân thiện, nâng cao giá trị thương hiệu Nhà trường. Thông qua nội dung phát biểu, thầy Hiệu trưởng ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua là nhờ sự đoàn kết, đóng góp đầy tâm huyết với sự nỗ lực hết mình của tập thể đội ngũ giảng viên, sinh viên, viên chức và người lao động. Năm học 2021-2022, sẽ còn có khó khăn và thách thức, tập thể CBVC Nhà trường cần phải phấn đấu hơn nữa, quyết tâm duy trì và phát triển những thành công hiện có và tin tưởng tập thể CBVC tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà Hội nghị đề ra góp phần cho sự phát triển bền vững của Nhà trường.

TS. Trần Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định, đồng chí Trần Văn Lịch – Chủ tịch Công đoàn viên chức đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm học 2020-2021 cũng như những phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022. Thông qua nội dung phát biểu, đồng chí tin tưởng với truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch Hội nghị đề ra. Và mong muốn trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức Công đoàn trường phát triển, có đóng góp tích cực trong các hoạt động của Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định.

Đồng chí Trần Văn Lịch – Chủ tịch Công đoàn viên chức phát biểu và tặng hoa chúc mừng tại Hội nghị

Tiếp theo chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Bảng – Phó trưởng khoa, phụ trách khoa Lý luận chính trị đại diện cho Đoàn thư ký đã công bố dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức Nhà trường năm học 2021-2022.

Đồng chí Nguyễn Văn Bảng – Trưởng ban thư ký trình bày dự thảo Nghị quyết hội nghị

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2020-2021. Các đại biểu tin tưởng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra. Sau hơn 5 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2020-2021 của Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã thành công tốt đẹp.

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc hội nghị

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Tin tức liên quan