Sinh viên Nguyễn Thị Linh Trang, Lớp ĐHKT14A16HN – Một tấm gương sáng trong học tập và các hoạt động của Nhà trường.

Lượt xem: 2633

Nguyễn Thị Linh Trang – sinh viên năm tư đến từ Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp là một gương mặt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Nguyễn Thị Linh Trang – Sinh viên lớp DHKT14A16HN

Là lớp phó học tập lớp DHKT14A16HN đồng thời là trưởng nhóm sự kiện thuộc Ban Truyền thông – Sự kiện CLB Kế toán trẻ (YAC), thành viên đội Hỗ trợ Liên chi Đoàn Khoa Kế toán Kiểm toán, Nguyễn Thị Linh Trang luôn ý thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong tập thể. Cô gái nhỏ nhắn ấy tràn đầy năng lượng và quyết tâm theo đuổi những mục tiêu mình đã đặt ra. Ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất, Nguyễn Thị Linh Trang đã không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho bản thân. Trong suốt thời gian theo học tại trường, Nguyễn Thị Linh Trang liên tiếp dành được học bổng khuyến khích học tập từ Nhà Trường. Kết quả học tập ổn định và liên tục đạt loại “Giỏi” trong mỗi kỳ học không chỉ là một thành tích đáng tự hào mà còn là bằng chứng rõ ràng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô gái này.

Giấy khen về học tập xuất sắc, rèn luyện xuất sắc

Không chỉ học tập tốt mà Nguyễn Thị Linh Trang còn là một cán bộ lớp gương mẫu, một quần chúng ưu tú, luôn tích cực tham gia các hoạt động của Khoa và Nhà trường như hoạt động kiểm tra văn hoá học đường 5S, cũng là thành viên có đóng góp tích cực cho phong trào, hoạt động của Câu lạc bộ Kế toán trẻ và Liên chi Đoàn Khoa Kế toán Kiểm toán.

Nguyễn Thị Linh Trang tham gia hoạt động kiểm tra Văn hoá học đường, 5S

Tham gia vào hoạt động của CLB, Khoa và Nhà trường tổ chức là một trải nghiệm tuyệt vời đối với em. Em đã học được không chỉ kiến thức mới mà còn các kỹ năng. Điều này thực sự đã mở rộng tầm nhìn của em về lĩnh vực học tập và giúp em phát triển bản thân mình một cách toàn diện”, Nguyễn Thị Linh Trang chia sẻ.

Là một người mang trong mình niềm đam mê đọc sách; năm học 2020-2021, Nguyễn Thị Linh Trang tham gia cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc 2021” do Trung tâm thư viện Nhà trường tổ chức. Bài dự thi của Nguyễn Thị Linh Trang là 1 trong 2 bài được chọn đại diện cho Trường tham gia vòng chung kết cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” tại Vụ thư viện – Bộ Văn hóa Thể Thao & Du Lịch

Đạt giải tại cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2021

Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Linh Trang cũng là một người nhiệt tình, năng động, không ngại bước trước mọi khó khăn, luôn cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao, cô gái nhỏ nhắn này đã tham gia cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp UNETI” cùng với dự án “Giáo dục xanh”, dự án “Carpets’’.  Thêm một lần nữa Nguyễn Thị Linh Trang cùng nhóm dự án “Carpets” đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Học viên, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2023” do Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức với kết quả ấn tượng, Dự án đã dành được giải nhì và giải bình chọn tại cuộc thi này; cùng với dự án khởi nghiệp “Recycle Banna” thuộc Khoa Kế toán Kiểm toán đã tham dự sự kiện Techfest đồng bằng Sông Hồng năm 2023 tại Thành phố Nam Định. Không chỉ dừng lại ở đó, Nguyễn Thị Linh Trang cùng đội thi “The Sexuality Education” tiếp tục hành trình trên con đường lan tỏa niềm đam mê khởi nghiệp tới các bạn sinh viên, trải qua hành trình đầy gian nan đội thi đã đạt giải khuyến khích toàn quốc cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên năm 2022” tại trường Học viện Phụ nữ.

Giấy khen giải khuyến khích cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo danh cho nữ sinh viên năm 2022”

Giấy khen Đội thi “Carpets” đạt giải nhì

Đại diện Ban lãnh đạo Khoa Kế toán Kiểm toán, đội thi “Carpets” và sinh viên cổ vũ tại vòng chung kết cuộc thi

Dự án “Recycle Banana” tại Techfest Đồng bằng sông Hồng năm 2023

 Bên cạnh hoạt động khởi nghiệp sáng tạo,  Nguyễn Thị Linh Trang thử sức mình với lĩnh vực nghiên cứu Khoa học sinh viên. Những nỗ lực và sự đoàn kết của các bạn trong nhóm đã mang về trái ngọt khi kết quả nghiên cứu khoa học của nhóm đạt kết quả loại Xuất sắc. Không những thế, Nguyễn Thị Linh Trang còn là một trong những thành viên có bài báo nghiên cứu khoa học được công bố trên tạp chí nghiên cứu tài chính.

Giấy chứng nhận là thành viên đề tài NCKH SV đạt loại Xuất sắc

Được thầy cô giáo, bạn bè tin tưởng, Nguyễn Thị Linh Trang đã được giới thiệu tham gia lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam (tháng 11/2022) tại Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp. Mọi sự nỗ lực đều được đền đáp, trong năm học 2021-2022 Sinh viên Nguyễn Thị Linh Trang được Đoàn trường xét và đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường.

Giấy khen sinh viên 5 tốt cấp trường

Để học hỏi thêm kiến thức cũng như rèn luyện thêm các kỹ năng, cô sinh viên với tinh thần ham học này đã tham gia rất nhiều chương trình đào tạo cho sinh viên (Phối hợp thực hiện giữa Khoa Kế toán Kiểm toán UNETI với các Doanh nghiệp), các hội thảo, tọa đàm trong chương trình tập huấn về khởi nghiệp, các hoạt động khác như:

– Tham gia Cuộc thi “Ánh sáng soi đường năm 2022”;

– Tham gia cuộc thi “Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên toàn quốc” lần thứ IV;

– Tham gia hỗ trợ chương trình “Chào tân sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán”;

– Tham gia Workshop “Kỹ năng giao tiếp Need or next”;

– Tham gia tọa đàm “Các vấn đề cơ bản khi thực hiện nghiên cứu khoa học sinh viên” của chuyên gia GS.TS Chúc Anh Tú – Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế Học viện Tài chính đồng thời cũng là tổng biên tập tạp chí Kế toán và Kiểm toán;

– Tham gia tọa đàm “Định hướng phương pháp, nội dung nghiên cứu đề tài NCKH sinh viên” của Chuyên gia NGND.GS.TS. Ngô Thế Chi.

Hy vọng rằng những thành tích của Nguyễn Thị Linh Trang sẽ trở thành nguồn động lực cho tất cả sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp. Niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, và tinh thần trách nhiệm sẽ tiếp tục lan tỏa trong tâm hồn cô sinh viên này trong suốt thời gian còn lại của hành trình học tập tại Khoa Kế toán Kiểm toán, để tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên dưới mái trường Uneti.

Tin tức liên quan