Khoa Lý luận chính trị và Pháp luật tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Đổi mới phương pháp giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời đại công nghiệp 4.0 tại trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp”

Lượt xem: 304

Sáng ngày 29/5/2024, tại hội trường tầng 1 nhà HA8, Khoa Lý luận chính trị và Pháp luật đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời đại công nghiệp 4.0 tại trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp” và online qua ứng dụng Meet.

Hội thảo có sự tham gia của đông đảo các vị khách mời, đại diện Phòng Khoa học – Công nghệ, toàn thể giảng viên trong Khoa cùng các em sinh viên. Mở đầu Hội thảo, ThS. Ngô Thị Mai đã phát biểu khai mạc buổi làm việc.

ThS. Ngô Thị Mai và các giảng viên trình bày tham luận tại Hội thảo

Mục tiêu của Hội thảo là trao đổi, thảo luận để tìm ra những giải pháp đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá… các môn Lý luận chính trị nói chung và môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam nói riêng. Hội thảo có sự tham gia trình bày tham luận của các khách mời và các giảng viên trong khoa với chủ đề:

– Các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam tại trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp;

– Chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy các môn lý luận chính trị theo hình thức Blended learning tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân;

– Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam;

– Đổi mới cách thức giảng dạy, đánh giá và kinh nghiệm giảng dạy môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.

ThS. Ninh Văn Hùng trình bày tham luận

TS. Hoàng Thị Thuận trình bày tham luận

TS. Lê Thị Hồng Thuận trao đổi tại Hội thảo

Trong buổi Hội thảo, các vị đại biểu khách mời, giảng viên khoa Lý luận chính trị và Pháp luật cùng các em sinh viên đã lắng nghe các bài tham luận, thảo luận cũng như chia sẻ các phương pháp dạy học mới ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng thêm sức hấp dẫn cho các môn Lý luận chính trị.

Cuối buổi hội thảo, thay mặt cho các vị khách mời và toàn thể giảng viên, sinh viên, Thạc sỹ Ngô Thị Mai – Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị và Pháp luật đã tổng kết lại các kết quả đạt được của Hội thảo, nhấn mạnh tầm quan trọng phải đổi mới phương pháp giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam nói riêng cũng như các Lý luận chính trị nói chung, đáp ứng yêu cầu mới của đất nước và nhà trường. 

Hình ảnh giảng viên, khách mời và các em sinh viên tham dự Hội thảo

Khoa Lý luận chính trị và Pháp luật

Tin tức liên quan