Khoa QTKD nghiệm thu các đề tài NCKH của sinh viên năm học 2019-2020

Lượt xem: 537

Để đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong sinh viên, cũng như ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực trong nghiên cứu khoa học của sinh viên. Thực hiện theo Quyết định số 168/QĐ-ĐHKTKTCN ngày 21 tháng 5 năm 2020; Vào sáng 04/06/2020, tại Phòng họp ảo 218 Lĩnh Nam, Hà Nội và sáng ngày 05/6/2020 tại Phòng họp ảo 353 Trần Hưng Đạo, Nam Định, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức nghiệm thu các đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2019-2020.

Tới dự buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên gồm có: Hội đồng nghiệm thu, các Chủ nhiệm đề tài, các Giảng viên và đông đảo các em sinh viên trong Khoa Quản trị kinh doanh.

Năm 2019-2020, Khoa Quản trị kinh doanh có 13 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên được duyệt để đưa vào bảo vệ. Hội đồng nghiệm thu đề tài đã tiến hành nghiêm túc theo đúng qui định của Nhà trường về trình tự đánh giá một đề tài nghiên cứu khoa học. Các ý kiến đóng góp của thành viên Hội đồng đều tập trung vào khai thác tính mới, tính khoa học và tính khả thi của mỗi đề tài. 

Tại cơ sở Hà Nội, Hội đồng nghiệm thu gồm: TS Lưu Khánh Cường – Trưởng khoa QTKD, Trưởng tiểu ban; TS Nguyễn Thị Chi – Phó trưởng khoa, ủy viên; TS Nguyễn Thị Phượng – Trưởng bộ môn QTKD TM, ủy viên; Th.S Trần Mạnh Hùng – Phó trưởng bộ môn QTKD TM, Th.S Phạm Trung Hải – Trợ lý khoa QTKD, ủy viên, thư ký.

Tại cơ sở Nam Định, Hội đồng nghiệm thu gồm: TS Nguyễn Thị Chi – Phó trưởng khoa, Trưởng tiểu ban; TS Nguyễn Thị Phượng – Trưởng bộ môn QTKD TM, ủy viên; TS Đoàn Kim Thêu – Trưởng bộ môn QTKD TH, ủy viên; Th.S Mai Thị Lụa – Phó trưởng bộ môn QTKD TH, ủy viên; Th.S Mai Hoàng Thịnh – GV khoa QTKD, ủy viên, thư ký.

Các đề tài NCKH của sinh viên được nghiệm thu trong 2 ngày 04-05/6/2020 gồm 13 đề tài:

Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty may Y Huệ; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Vinaphone thành phố Nam Định; Ứng dụng công cụ marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường tại Công ty CP chè Kim Anh; Phát triển thương hiệu hệ thống ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam – Vietcombank;Một số kiến nghị nhằm thúc đẩy hoạt động Digital Marketing tại Công  ty du lịch Vietravel; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị tài chính tại các DNVVN ở Việt Nam; Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại Công ty cổ phần may Văn Phú; Nghiên cứu xây dựng văn hóa học đường của sinh viên khoa QTKD – Trường ĐH Kinh tế-Kỹ thuật Công Nghiệp; Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại NHTMCP Quân đội chi nhánh Hà Nội; Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định thực hiện hành vi mua hàng của người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng mô hình quản lý chất lượng 5S tại Công ty cổ phần may Nam Định; Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty cổ phần may Sông Hồng; Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu trái cây sang thị trường Trung Quốc trong giai đoạn hiện nay.

Hội đồng đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả nghiên cứu khoa học của các sinh viên. Khoa Quản trị kinh doanh đã hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của mình và góp phần vào thành công chung trong nhiệm vụ nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp. Trên cơ sở đó, Ban lãnh đạo Khoa và các thành viên trong khoa cũng tự nhận thấy cần tiếp tục mở rộng hơn nữa hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Các đề tài đã bảo vệ thành công và nhận được sự đánh giá cao của các hội đồng nghiệm thu trước sự quan tâm theo dõi của nhiều cán bộ, giảng viên và sinh viên trong nhà trường.

Buổi nghiệm thu của Khoa Quản trị kinh doanh đã diễn ra thành công với sự cố gắng và làm việc nghiêm túc của tất cả các thành viên tham dự.

Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu đề tài:

Nghiệm thu đề tài NCKH Sinh viên tại cơ sở Hà Nội

Nghiệm thu đề tài NCKH Sinh viên tại cơ sở Nam Định

Th.S Nguyễn Tiến Mạnh – Khoa Quản trị kinh doanh

 

 

 

Tin tức liên quan