Lễ khai giảng chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật giữa trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp và Công ty TNHH Willtec Việt Nam

Lượt xem: 561

Sáng ngày 21/02/2024 tại Phòng Hội thảo HA8, cơ sở 218 Lĩnh Nam – Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp và Công ty TNHH Willtec Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ khai giảng và trao học bổng chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật.

Tới dự chương trình, về phía Công ty TNHH Willltec có:

1. Ông Nishi Takahiro – Giám đốc Công ty cổ phần Willtec

2, Ông Shinji Murakami – Tổng giám đốc Công ty TNHH Willtec Việt Nam.

3. Ông Nguyễn Hải Quân – Giám đốc Công ty TNHH Willtec Việt Nam

4. Bà Nguyễn Thị Dung – Trưởng phòng đạo tạo tiếng Nhật

Về phía Nhà trường ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp có:

1. PGS.TS. Nguyễn Hữu Quang – Phó Hiệu trưởng

Cùng các Thầy cô lãnh đạo các khoa chuyên môn, các phòng ban, trung tâm, giảng viên phụ trách hợp tác Nhà trường – Doanh nghiệp của các khoa chuyên môn và sự góp mặt của các bạn sinh viên tham gia chương trình.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Mở đầu chương trình buổi lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hữu Quang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới và chúc sức khỏe ban lãnh đạo đại diện Công ty TNHH Willtec. PGS.TS. Nguyễn Hữu Quang cũng gửi lời chúc mừng tới các em sinh viên của Nhà trường đã vượt qua vòng phỏng vấn, giành được học bổng toàn phần học phí 02 năm học thứ 3, 4 và học bổng toàn phần 02 năm học tập tiếng Nhật, đồng thời chúc các bạn sinh viên quyết tâm, nỗ lực không ngừng và đạt được mục tiêu đề ra.  

PGS.TS Nguyễn Hữu Quang phát biểu tại buổi lễ

Tiếp theo, ông Nishi Takahiro – Giám đốc Công ty cổ phần Willtec phát biểu

gửi lời trân trọng cảm ơn Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã đồng hành, hỗ trợ và nỗ lực cùng Công ty để chương trình hợp tác diễn ra thuận lợi và thành công. Ông cũng nhắn nhủ các bạn sinh viên của Nhà trường sau khi phỏng vấn, đạt học bổng cần nỗ lực không ngừng để phát huy ưu điểm chuyên môn, học tập tốt ngôn ngữ tiếng Nhật và trở thành những kỹ sư chất lượng cao trong tương lai.

Ông Nishi Takahiro – Giám đốc Công ty cổ phần Willtec phát biểu

Sau phần phát biểu của ông Nishi Takahiro, đại diện Công ty TNHH Willtec Việt Nam lên công bố danh sách các bạn sinh viên đạt học bổng và PGS.TS Nguyễn Hữu Quang cùng ông Nishi Takahiro đại diện Nhà trường và Doanh nghiệp lên trao chứng nhận học bổng cho các bạn sinh viên.

Ông Nishi Takahiro – Giám đốc Công ty cổ phần Willtec đại diện doanh nghiệp trao học bổng

PGS.TS Nguyễn Hữu Quang đại diện Nhà trường trao học bổng

Buổi lễ khai giảng bế mạc sau phần giới thiệu chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật của bà Nguyễn Thị Dung – Trưởng phòng đạo tạo tiếng Nhật.

Nguyễn Thị Dung – Trưởng phòng đạo tạo tiếng Nhật giới thiệu chương trình đào tạo

Kết thúc buổi lễ, hai bên chụp hình và trao quà lưu niệm.

Bài viết: Trung tâm Hợp tác quốc tế

Tin tức liên quan