Đại hội Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 – 2027

Lượt xem: 1756

Sáng ngày 19/03/2022 tại cơ sở 353 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Kinh tế –  Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tham dự đại hội về phía khối cơ quan và doanh nghiệp có: Đồng chí Trần Hoàng Long – Chủ tịch hội CCB khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nam Định.

Tham dự đại hội về phía lãnh đạo Nhà trường có:

1. NGƯT. TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

2. TS. Trần Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường.

Cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và toàn thể hội viên Hội Cựu chiến binh Nhà trường.

Các đại biểu tham dự đại hội

Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thắng thắn và nhất trí cao thông qua các văn kiện: Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027; Bản kiểm điểm của Ban chấp hành Hội CCB trường Đại học Kinh tế –  Kỹ thuật Công nghiệp nhiệm kỳ III và Báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến văn kiện đại hội.

Trong nội dung Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2017-2022 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027 đã nêu rõ những thuận lợi và khó khăn của Hội nhiệm kỳ vừa qua trong việc thực hiện chức năng và nhiệm vụ của Hội CCB trường. Đồng thời Báo cáo cũng nêu rõ những kết quả mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Nhiệm kỳ 2017 – 2022 Hội CCB Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tất cả các mặt công tác, nhiệm vụ chính trị của Hội. Trong đó nổi bật là: Công tác tư tưởng chính trị của Hội được xác định là nhiệm vụ tiên quyết và trọng tâm của Hội, BCH Hội CCB nhà trường đã thường xuyên tổ chức sinh hoạt, thảo luận quán triệt và thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng, Nhà nước và Nghị quyết của Hội CCB cấp trên. Nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc, cũng như nguyện vọng của Hội viên, trên cơ sở đó tạo ra sự thống nhất, đoàn kết trong toàn thể các hội viên.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, NGƯT. TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp cả tinh thần và trí tuệ của CCB trong việc xây dựng và phát triển Nhà trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng mong rằng, trong thời gian tới, Hội CCB tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, truyền lửa cho thế hệ trẻ, đoàn kết một lòng góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. Sau nội dung phát biểu đồng chí Bí thư Đảng ủy trường đã tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội.

NGƯT. TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại hội Hội CCB Nhà trường lần thứ IV (2022-2027) diễn ra trong không khí sôi nổi, công khai, dân chủ và đoàn kết phát huy cao trí tuệ tập thể. Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 03 đồng chí. Đồng chí Trần Xuân Hà được Đại hội tín nhiệm bầu lại làm Chủ tịch Hội CCB Nhà trường nhiệm kỳ 2022 – 2027.

NGƯT. TS Trần Đức Cân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu vào BCH Hội Cựu chiến binh trường nhiệm kỳ 2022-2027

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội: 

Các đơn vị đoàn thể tặng hoa chúc mừng đại hội

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc đại hội

Phòng Tuyển sinh và truyền thông

Tin tức liên quan