Sinh viên Nguyễn Thị Loan, Lớp Đại học TIN14A10HN – Một tấm gương sáng trong học tập và các hoạt động phong trào của Nhà trường

Lượt xem: 1063

Nguyễn Thị Loan – Lớp trưởng lớp DHTIN14A10HN Khoa Công nghệ Thông tin được biết đến là cô gái nhỏ nhắn và luôn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người. Nguyễn Thị Loan là một trong những Sinh viên tiêu biểu khi luôn tích cực và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Khoa và Liên Chi Đoàn giao phó.

Khi vừa là Sinh viên của Nhà trường, Nguyễn Thị Loan may mắn được Thầy Cô và các Anh Chị Khóa trên dìu dắt. Từ đó cô trở lên mạnh dạn hơn, năng nổ, nhiệt tình hơn trong những công việc của Khoa và Nhà trường. Sau gần hai năm học cô gái ấy tự hào khi trở thành một thành viên tích cực của Liên Chi Đoàn CNTT – CLB Tin học ITC. Nguyễn Thị Loan không chỉ hoàn thành tốt chức vụ lớp trưởng của mình, Em còn tham gia rất nhiều các hoạt động, phong trào như các buổi hội thảo, các cuộc thi của Liên chi Đoàn Khoa CNTT tổ chức : Góc Thanh Xuân , Tháng 11 tri ân , … , cuộc thi của Đoàn : Luật Thanh Niên, tham gia tuyển sinh 2021, hoạt động văn hóa học đường 5s, tham gia quay video giới thiệu về Khoa Công nghệ Thông tin, tham gia hành trình tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân dịp 75 năm ngày thương binh liệt sỹ tại mảnh đất Quảng trị.

Khi được hỏi về điều mà Loan cho là ý nghĩa nhất trong 2 năm là sinh viên UNETI. Loan không ngần ngại trả lời rằng: “điều ý nghĩa nhất của mình là được tham gia các hoạt động thanh niên và khi đó Tôi cảm thấy mình được cống hiến, được cháy hết mình cho những tháng năm hiện tại”. Hàng kỳ, Nguyễn Thị Loan hỗ trợ các bạn Khóa dưới tại những nhóm học tập trên câu lạc bộ Tin học: có thể kể đến như nhóm Lập trình C++, lập trình hướng đối tượng, thiết kế đồ họa,… Đó là sự nhiệt huyết, là niềm vinh dự của cô bạn trong quãng thời gian thanh xuân dưới mái nhà Khoa CNTT UNETI thân yêu.

“Hình ảnh Nguyễn Thị  Loan cùng các bạn ITC tham gia hỗ trợ truyền thông tuyển sinh”

“Hình ảnh Nguyễn Thị  Loan cùng các thành viên ITC hoạt động trên câu lạc bộ”

Và có lẽ với sự nhiệt huyết của mình, cô Sinh viên năm hai đã trải qua ba kì có điểm rèn luyện trên 90 đạt loại xuất sắc. Được Nhà trường trao tặng giấy khen “Có kết quả rèn luyện tích lũy đạt loại xuất sắc”, được tuyên dương là một trong những Sinh viên tiêu biểu của ITC khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các hoạt động của Liên chi Đoàn Khoa CNTT-CLB Tin học…

Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động, Nguyễn Thị Loan còn cố gắng cả về thành tích học tập của bản thân mình. Hiện tại, Loan đang đạt loại giỏi với 3,72 / 4 điểm trung bình tích lũy. Hai kì đầu giành được học bổng giỏi của Khoa và kì thứ ba đạt 9.15 điểm trung bình học kì hệ 10. Em được Nhà trường vinh danh và trao “Giấy khen có Kết quả học tập tích lũy đạt loại xuất sắc”.

Loan chia sẻ: “Ở những ngày đầu tiên, Em luôn nghĩ mình thật nhỏ bé, luôn mong muốn giấu kín mình đi, im lặng mà đi qua 4 năm đại học. Nhưng rồi khi Em được gặp Thầy Cô, các Anh Chị Khóa trên và được chứng kiến sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến sức trẻ của họ trong mọi hoạt động của Khoa và toàn trường, cho các Sinh viên Khóa dưới, tuy Em vẫn nhỏ bé lắm, nhưng Em đã có mong muốn được như mọi người, được góp một chút công sức của mình vào các hoạt động và phong trào của tập thể. Em nghĩ học đại học rất khó, để giành được học bổng càng khó hơn. Nhưng các Anh Chị trong câu lạc bộ ITC đã cho Em thấy rằng, chỉ cần có quyết tâm, chúng ta đều có cơ hội giành được ước muốn. Chính nhờ những bài học của Thầy Cô, những buổi bổ trợ kiến thức của Anh Chị trong CLB mà Em mới có thể học tập và giữ ổn định học lực của bản thân mình. Bốn năm đại học Em đã trải qua được phân nửa chặng đường, dù dịch bệnh có khó khăn đến bao nhiêu, Em vẫn sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm không để thanh xuân của mình bị hoài phí. Những gì Em đạt được có thể vẫn còn rất nhỏ bé, nhưng đó là những dấu ấn hi vọng giúp Em ghi lại thời Sinh viên tươi trẻ của mình, là động lực cho Em tiếp tục phấn đấu. Và Em mong rằng, ngọn lửa đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của Em có thể cống hiến được cho câu lạc bộ, Khoa và Nhà trường, có thể tiếp thêm động lực cho những khóa sau học tập, tình nguyện thật năng động, tích cực như các Anh Chị đi trước đã từng làm”

Thật vinh dự khi Nguyễn Thị Loan là một trong những quần chúng tiêu biểu được Liên Chi CNTT đề xuất học lớp đối tượng phát triển Đảng. Cô gái nhỏ cảm thấy vui vẻ vì thành quả mà mình đạt được, càng cảm thấy hạnh phúc hơn khi được góp một chút ít công sức của mình hỗ trợ các hoạt động tại CLB Tin học (ITC) ngày càng phát triển. Hi vọng ngọn lửa nhiệt tình trong Loan sẽ ngày càng cháy sáng trong những năm học tiếp theo tại UNETI cũng như trong những bước tiến sau này của Em trên đường đời. Chúc cô gái nhỏ mãi hạnh phúc và ngập tràn năng lượng tích cực lan tỏa tới mọi người xung quanh Em!

Khoa Công nghệ Thông tin !

Tin tức liên quan