Hội đồng thẩm định chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Marketing – Mã ngành 7340115

Lượt xem: 1232

Căn cứ vào quyết định số 730/QĐ-ĐHKTKTCN ngày 20/10/2018 của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp về việc ban hành Quy định mở ngành đào tạo trình độ đại học tại trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp.

Căn cứ vào quyết định số 439/QĐ-ĐHKTKTCN, ngày 22/06/2022 của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp về việc thành lập hội đồng thẩm định chương trình đào tạo ngành Marketing trình độ đại học.

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường về việc xây dựng đề án mở các ngành đào tạo trình độ đại học đáp ứng theo nhu cầu thực tiễn của xã hội. Sau thời gian chuẩn bị các điều kiện đầy đủ theo kế hoạch, sáng ngày 02 tháng 07 năm 2022 tại cơ sở 456 Minh Khai – Hà Nội. Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức Hội đồng thẩm định chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Marketing – Mã ngành: 7340115.

Về phía Hội đồng thẩm định có:
1. PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Trường ĐH Thương mại – Chủ tịch hội đồng;
2. PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang – Trường ĐH Kinh tế quốc dân – Ủy viên phản biện 1;
3. PGS.TS Phan Thị Thu Hoài – Trường ĐH Thương mại – Ủy viên phản biện 2 ;
4. PGS.TS. Trần Văn Bão – Trường ĐH Thủy Lợi – Ủy viên thư ký;
5. Ông Trần Trung Hiếu – Công ty cổ phần tập đoàn DHA Group – Ủy viên.
Về phía lãnh đạo Nhà trường tham dự có:
1. TS. Trần Hoàng Long – Hiệu trưởng;
2. TS. Hoàng Anh Tuấn – Phó trưởng phòng Đào tạo;
3. TS.Nguyễn Hữu Quang – Trưởng phòng Khoa học và Công nghệ
4. TS. Lưu Khánh Cường – Trưởng Khoa Quản trị và Marketing.

Cùng các thầy, cô lãnh đạo bộ môn, các thầy, cô tham gia soạn thảo đề án mở ngành và các giảng viên khoa Quản trị và Marketing đến dự.

Các thầy, cô giáo tham dự hội đồng thẩm định chương trình đào tạo ngành ngành Marketing

Mở đầu chương trình, TS.Lưu Khánh Cường – Trưởng khoa Quản trị và Marketing, đã trình bày tóm tắt nội dung chương trình đào tạo, với hơn 4 tháng xây dựng, chỉnh sửa, hoàn thiện theo đầy đủ các quy định từ nghiên cứu nhu cầu thực tế của xã hội, xây dựng chuẩn đầu ra, tham khảo chương trình đào tạo tương ứng của các trường đại học, xin ý kiến chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường về việc cho phép mở ngành mới, tới việc thành lập tổ soạn thảo…., Chương trình đào tạo đại học ngành Marketing đã được xây dựng và nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ các nhà khoa học, các nhà quản lý doanh nghiệp và Hiệp hội, các Thầy Cô giáo,…

TS. Lưu Khánh CườngTrưởng Khoa Quản trị và Marketing, trình bày tóm tắt chương trình đào tạo nghành Marketing trước các thành viên của hội đồng  

Tiếp theo đó Hội đồng thực hiện đúng và đầy đủ các quy trình Phản biện, đánh giá và Bỏ phiếu kết luận về các nội dung trong phiếu đánh giá thẩm định của các thành viên hội đồng.

PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang – Ủy viên phản biện 1, trình bày trước hội đồng

PGS.TS Phan Thị Thu Hoài – Ủy viên phản biện 2, trình bày trước hội đồng

Ông Trần Trung Hiếu – Ủy viên, trình bày trước hội đồng

PGS.TS. Trần Văn Bão – Ủy viên thư ký, trình bày trước hội đồng

Sau khi nghe các ý kiến, phản biện và đánh giá của các thành viên trong hội đồng, TS.Trần Hoàng Long – Hiệu trưởng nhà trường, đã làm rõ những nội dung mà các thành viên hội đồng thẩm định yêu cầu cũng như tiếp thu các ý kiến góp ý của Hội đồng thầm định, giao cho khoa Quản trị và Marketing tiếp tục hoàn thiện và chỉnh sửa theo góp ý của Hội đồng thẩm định, để sớm hoàn thiện đề án mở ngành Marketing.

TS. Trần Hoàng LongHiệu trưởng nhà trường – Phát biểu trước hội đồng

Kết thúc buổi thẩm định, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Chủ tịch hội đồng thẩm định, đã kết luận những nội dung cơ bản của thẩm định chương trình đào tạo ngành Marketing và thông qua biểu quyết của các thành viên trong hội đồng về việc thông qua Chương trình đào tạo ngành Marketing, với kết quả 5/5 thành viên trong hội đồng đã đồng ý thông qua Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Marketing.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Chủ tịch hội đồng thẩm định – Kết luận thông qua Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Marketing

Sau gần 3 giờ làm việc, Hội đồng thẩm định Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Marketing đã thành công tốt đẹp, theo đánh giá của Hội đồng thẩm định chương trình được xây dựng bám sát mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra theo năng lực, đào tạo theo định hướng ứng dụng cũng như định hướng nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng của người học sau khi tốt nghiệp. Thời gian đào tạo cho ngành là học tập trung trong toàn bộ thời gian đào tạo 4 năm, với thời lượng lý thuyết, thực hành phù hợp với định hướng ứng dụng, đảm bảo mục tiêu chung, mục tiêu cụ thể của ngành, giúp người học có được kiến thức và kỹ năng để đáp ứng với yêu cầu của các vị trí làm việc tại doanh nghiệp.​

Các thành viên Hội đồng thẩm định chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường và các giảng viên khoa Quản trị và Marketing

Bài viết: Nguyễn Tiến Mạnh – GV khoa Quản trị và Marketing

Tin tức liên quan