Phòng Hành chính quản trị

Lượt xem: 1153

1. Quá trình hình thành và phát triển:

Phòng Hành chính Quản trị được thành lập từ năm 1965. Đến năm 1971, Phòng HCQT được tách ra làm hai bộ phận, bộ phận Hành chính nhập với phòng Tổ chức cán bộ thành phòng Tổ chức hành chính; Bộ phận quản trị có thêm chức năng quản lý cơ sở vật chất và mang tên phòng Quản trị vật tư. Năm 1992, trước những yêu cầu đổi mới trong công tác, Nhà trường chuyển bộ phận hành chính của Phòng TCCB sát nhập trở lại với Phòng Quản trị vật tư và chuyển trở lại tên cũ là Phòng Hành chính Quản trị.

2. Những thành tích đã đạt được:

Phòng HCQT đã có nhiều thành tích nổi bật đóng góp vào bề dày thành tích chung của Nhà trường. Cán bộ, nhân viên của phòng luôn luôn thể hiện đoàn kết nội bộ, tinh thần trách nhiệm cao, giúp đỡ, hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, luôn thể hiện sự đúng mực, hoà nhã, tận tâm, nghiêm túc trong công việc, giải quyết thấu đáo những đề nghị của CBVC, làm tốt công tác an ninh trật tự, cơ sở vật chất, phương tiện vận chuyển, văn thư lưu trữ, trang trí khánh tiết, y tế học đường….

Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Nhà trường, Phòng HCQT đã nhận được các phần thưởng cao quý:

Về thành tích tập thể: Nhiều năm là tập thể lao động xuất sắc; 05 Bằng khen của Bộ Công thương; 01 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định. Bằng khen của Công đoàn Công thương Việt Nam về “Phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh”, Giấy khen của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội và Công an Tỉnh Nam Định do đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”.

Về thành tích cá nhân:Có 01 đồng chí là Nhà giáo ưu tú,01 đồng chí được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 01 đồng chí được tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ; 04 Chiến sỹ thi đua Bộ Công thương; 16 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen Bộ trưởng Bộ Công thương; 02 cá nhân được tặng thưởng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, 01 đồng chí được BHXH Việt Nam tặng Giấy khen, 03 đồng chí được tặng Huy chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”, 08 đồng chí được thưởng Huy chương “Vì sự nghiệp phát triển Công Thương Việt Nam” và được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Công đoàn Công thương Việt Nam và Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định tặng bằng khen.

3. Cơ cấu tổ chức:

– Lãnh đạo đơn vị:

ThS. Trần Ngọc Ban – Trưởng phòng

Email: tnban@uneti.edu.vn, Điện thoại: 0972255889

Stt

Họ và tên

Chức vụ

Email

Điện thoại

1

ThS. Trần Ngọc Ban

Trưởng phòng

tnban@uneti.edu.vn

0972255889

2

Th.S. Phạm Văn Học 

Phó trưởng phòng

Pvhoc@uneti.edu.vn

0961616599

3

CN Đào Văn Đường

Phó trưởng phòng

Dvduong@uneti.edu.vn

0904101978

– Cán bộ, nhân viên tại đơn vị: 34 cán bộ trong đó có 04 thạc sĩ; 14 trình độ Đại học

STT

Họ và tên

Chức vụ

Email

Điện thoại

1

Trần Ngọc Ban

Trưởng phòng

tnban@uneti.edu.vn

0972255889

2

Phạm Văn Học

Phó trưởng phòng

pvhoc@uneti.edu.vn

0961616599

3

Đào Văn Đường

Phó trưởng phòng

dvduong@uneti.edu.vn

0904101978

4

Nguyễn Thị Thu Hằng

Tổ trưởng

ntthanghc@uneti.edu.vn

0903296999

5

Đặng Quang Huy

Nhân viên

dqhuy@uneti.edu.vn

0988628216

6

Nguyễn Hồ Khải

Nhân viên

nhkhai@uneti.edu.vn

0973591167

7

Hoàng Tiến Dũng

Nhân viên

htdung@uneti.edu.vn

0973879517

8

Trần Văn Phương

Nhân viên

tvphuong@uneti.edu.vn

0915238562

9

Nguyễn Anh Hải

Nhân viên

nahai@uneti.edu.vn

0983650272

10

Dư Anh Tuấn

Nhân viên

datuan@uneti.edu.vn

0984129476

11

Nguyễn Mạnh Hà

Nhân viên

nmha@uneti.edu.vn

0904286837

12

Trần Xuân Hà

Tổ trưởng

txha@uneti.edu.vn

0913537137

13

Trần Hoàng Yến

Nhân viên

thyen@uneti.edu.vn

0982130968

14

Nguyễn Lộc Cường

Nhân viên

nlcuong@uneti.edu.vn

0943066384

15

Trương Công Toại

Nhân viên

tctoai@uneti.edu.vn

0912320042

16

Vũ Thị Thơm

Nhân viên

vtthom@uneti.edu.vn

0987211557

17

Phạm Thị Hương Giang

Y tế

pthgiang@uneti.edu.vn

0989555424

18

Nguyễn Nam Trà

Quản lý KTX

nntra@uneti.edu.vn

0915798820

19

Phạm Ngọc Thành

Quản lý KTX

pnthanh@uneti.edu.vn

0948882392

20

Nguyễn Văn Vinh

Lái xe

nvvinh@uneti.edu.vn

0969141868

21

Nguyễn Đức Quang

Lái xe

ndquang@uneti.edu.vn

0944747235

22

Hoàng Hữu Điệp

Lái xe

hhdiep@uneti.edu.vn

0926113444

23

Đào Thanh Sơn

Đội trưởng Bảo vệ

 

0382998332

24

Nguyễn Duy Thực

Bảo vệ

 

0912137486

25

Trần Đình Tưởng

Bảo vệ

 

0902227068

26

Trần Đức Trọng

Bảo vệ

 

0775360996

27

Nguyễn Anh Tuấn

Bảo vệ

 

0915867868

28

Mai Văn Hoan

Bảo vệ

 

0982510145

29

Dương Quốc Hùng

Bảo vệ

 

0388175472

30

Nguyễn Công Toàn

Bảo vệ

 

0944003608

31

Nguyễn Mạnh Hùng

Bảo vệ

 

0947819356

32

Trần Đình Thọ

Bảo vệ

 

0833749384

33

Trần Quốc Hưng

Bảo vệ

 

0772274346

34

Vũ Ngọc Hiệp

Bảo vệ

 

0914791065

– Chi bộ Đảng, đoàn thể:

STT

Họ và tên

Chức vụ

Điện thoại

1

ThS. Phạm Văn Học

– Bí thư chi bộ

– Phó Chủ tịch Hội CCB Nhà trường

– Ủy viên BCH Công đoàn trường

0961616599

2

CN. Trần Xuân Hà

– Phó Bí thư chi bộ

– Chủ tịch Hội CCB Nhà trường

– Tổ trưởng Công đoàn cơ sở NĐ

0913537137

3

ThS. Nguyễn Lộc Cường

– Chi ủy viên

– Phó Bí thư Chi đoàn Cơ quan CSNĐ

0943066384

4

CN. Nguyễn Thị Thu Hằng

– Tổ trưởng Công đoàn cơ sở HN

0903296999

4. Chức năng, nhiệm vụ:

4.1. Chức năng

Phòng Hành chính quản trị là đơn vị trực thuộc trường có chức năng tham mưu, giúp việc cho Hiệu trưởng nhà trường các nhiệm vụ: Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, công tác hành chính; quản lý cơ sở vật chất, xây dựng cơ bản, theo dõi sử dụng tài sản, vật tư thiết bị; công tác bảo vệ, tự vệ cơ quan, an ninh – quốc phòng, y tế, an toàn vệ sinh môi trường lao động; khám, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho CBVC, người lao động và sinh viên; quản lý ký túc xá, quản lý người học nội trú và điều phối phương tiện đi lại phục vụ công tác, giảng dạy, học tập cho cán bộ lãnh đạo, viên chức và người học của nhà trường.

4.2. Nhiệm vụ và quyền hạn

a) Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, trình Hiệu trưởng xử lý các văn bản đến, quản lý văn bản gửi đi, quản lý con dấu, chữ ký của lãnh đạo nhà trường theo quy định, cấp giấy đi đường, giấy giới thiệu cho cán bộ viên chức và người học; thực hiện công việc đóng dấu sao lưu, photocopy văn bản phục vụ công tác lãnh đạo và quản lý của nhà
trường; sao và chứng thực các loại văn bằng, chứng chỉ, tài liệu do Trường ban hành;

b) Phụ trách công tác lễ nghi, khánh tiết của nhà trường; giúp việc Hiệu trưởng sắp xếp lịch làm việc, kế hoạch công tác của Ban Giám hiệu, lịch tiếp đón khách làm việc với lãnh đạo nhà trường;

c) Tham mưu, giúp việc cho Hiệu trưởng xây dựng và ban hành hệ thống văn bản quy định có tính chất hành chính như: Nội quy ra vào cơ quan, quy định giờ giấc làm việc, nội quy bảo vệ cơ quan, nội quy phòng chống cháy nổ…;

d) Giúp việc Hiệu trưởng xây dựng nội dung, kế hoạch, nhân lực để thực hiện công tác lưu trữ theo quy trình và quy định về công tác văn thư lưu trữ hiện hành;

đ) Là đầu mối thông báo các cuộc họp giao ban của nhà trường, tổng hợp thông báo cho các đơn vị, cá nhân có liên quan nội dung chỉ đạo công tác của Hiệu trưởng đồng thời theo dõi tiến độ thực hiện của các đơn vị trong toàn trường để báo cáo với Hiệu trưởng;

e) Phụ trách công tác điều phối, quản lý các hội trường, phòng họp, phòng làm việc, phòng tiếp khách, phòng truyền thống và các công trình phúc lợi khác phục vụ cán bộ, viên chức và người học; là đơn vị đầu mối quản lý kho tàng, vườn cây, vật tư, phối hợp các đơn vị có liên quan theo dõi, quản lý hệ thống cấp điện, cấp nước và các cung cấp dịch vụ thông tin khác phục vụ hoạt động của nhà trường;

g) Tổ chức triển khai thực hiện công tác bảo vệ cơ quan, đảm bảo an ninh trật tự trường học, phòng chống cháy, nổ, phòng chống bão lụt, thiên tai, dịch bệnh, vệ sinh, cảnh quan, môi trường, y tế trường học theo yêu cầu và hướng dẫn của các cơ quan chức năng;

h) Quản lý ký túc xá theo quy định hiện hành, hướng dẫn, điều hành sinh viên thực hiện tốt nội quy ký túc xá; bảo đảm an ninh trật tự, môi trường sinh hoạt và giáo dục lành mạnh; đảm bảo tốt công tác phòng cháy và chữa cháy; cung cấp các tài liệu, thông tin liên quan đến sinh viên nội trú (nếu có) cho phòng công tác sinh viên để phục vụ công tác đánh giá kết quả rèn luyện đối với sinh viên;

i) Quản lý nhà khách, phòng chờ giảng của cán bộ, giảng viên;

j) Giúp việc Hiệu trưởng thực hiện công tác xây dựng và thực hiện kế hoạch nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất của nhà trường;

k) Phối hợp các phòng chức năng, các đơn vị xây dựng kế hoạch và thực hiện mua sắm vật tư, văn phòng phẩm, trang thiết bị phục vụ nhu cầu làm việc, nghiên cứu khoa học, sinh hoạt chuyên môn, tổ chức sự kiện đối với các đơn vị và cán bộ viên chức; thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế trang thiết bị phục vụ làm việc tại các đơn vị và phục vụ công cộng (điện, nước, chiếu sáng …) trong trường;

l) Thực hiện công tác quản lý, điều động phương tiện đi lại phục vụ nhu cầu công tác cho lãnh đạo, cán bộ viên chức và kế hoạch học tập, thực tập của người học theo kế hoạch đào tạo của nhà trường;

m) Chỉ đạo cán bộ phụ trách hoặc bộ phận y tế (nếu có) của Trường phối hợp với các phòng chức năng chủ động xây dựng kế hoạch, hợp đồng với cơ sở y tế có uy tín để tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm đối với CBVC và khám sức khỏe đầu khóa học, đầu năm học đối với sinh viên;

n) Thực hiện các nhiệm vụ liên quan tới công tác y tế:

– Xây dựng, trình Hiệu trưởng phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho viên chức và người lao động;

– Tổ chức theo dõi, phân loại từ đó có kế hoạch chăm sóc tích cực sức khỏe cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên toàn Trường;

– Chủ trì và phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ, Công đoàn Trường và Phòng Công tác Sinh viên tổ chức khám sức khỏe định kỳ và đột xuất cho cán bộ, viên chức và sinh viên trong Trường;

– Tổ chức khám, điều trị các bệnh thông thường, sơ cứu, cấp cứu; thực hiện chính sách, chế độ về về khám chữa bệnh, mua cấp phát thuốc;

– Chủ trì tổ chức, phối hợp các đơn vị chức năng: tuyên truyền, vận động, đôn đốc, kiểm tra vệ sinh môi trường, nơi làm việc, giảng đường, nơi ăn ở của sinh viên và phòng chống dịch bệnh ký túc xá và nơi làm việc của Nhà trường.

– Xây dựng các phương án phòng chống dịch bệnh và an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Vận động công tác dân số và kế hoạch hóa gia đình, bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh.

– Tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

– Quản lý và sử dụng có hiệu quả tài sản, thiết bị y tế được giao theo quy định của pháp luật và quy định của Nhà nước.

o) Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Hiệu trưởng giao.

5. Quy mô và năng lực hoạt động:

Cùng với sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua, Phòng hành chính Quản trị đã được Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường quan tâm chỉ đạo, củng cố về số lượng cũng như năng lực hoạt động để từ đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Nhà trường giao, đáp ứng yêu cầu của Nhà trường trong công tác quản lý cơ sở vật chất, sửa chữa cơ bản, vật tư thiết bị, an ninh trật tự, phương tiện vận chuyển, văn thư lưu trữ, khánh tiết, công tác y tế, vệ sinh cảnh quan môi trường…

6. Định hướng phát triển:

Trong thời gian tới, phòng Hành chính quản trị tiếp tục duy trì tốt các hoạt động nhằm phục vụ kịp thời các hoạt động Nhà trường; Tăng cường đầu tư sửa chữa các hạng mục nhà cửa công trình đảm bảo đủ số lượng, diện tích phòng học ; đảm bảo cơ sở vật chất trang thiết bị dạy học hiện đại; Đảm bảo giữ vững an ninh trật tự an toàn cơ quan; Xây dựng đội ngũ cán bộ viên chức có trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng nhà trường phát triển và hội nhập.

7. Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở Nam Định: Tầng 1, Nhà N.C1 số 353 Trần Hưng Đạo, Thành phố Nam Định;

Cơ sở Hà Nội: – Tầng 1 Nhà H.C1 số 456 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Tầng 1 Nhà H.A10 số 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

– Website: http://www.uneti.edu.vn

– Email: phonghcqt@uneti.edu.vn

– Điện thoại: 0243. 8621504 (cơ sở Hà Nội) và 02283. 848706 (cơ sở Nam Định)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan